Đèn LED gắn bánh xe thăng bằng cho bé – Đèn LED cảm biến bọ hung

Nếu bạn đã tìm hiểu về xe thăng bằng cho bé từ 18 tháng đến 6 tuổi, thì chắc hẳn bạn đã từng ít nhất 1 lần nhìn thấy hình ảnh chiếc bánh xe sáng nhấp nháy rồi chứ, những clip em bé chạy xe thăng bằng với những vòng sáng thật đẹp làm sao. Và bạn sẽ tìm kiếm đèn led gắn bánh xe thăng bằng cho em bé nhà mình sau đó? Rồi bạn nhận ra là đèn led trên thị trường chỉ gắn được cho vành nan hoa, còn vành nhựa đúc đặc của xe nguyên bản thì không gắn được!

Đừng lo, với đèn led cảm biến bọ hung, không gì là không thể!

Từ vành nhựa đúc đặc ( mỗi chiếc xe thăng bằng mới ban đầu đều được sản xuất bằng loại bánh này ), đến vành nan hoa cho team độ chế xe chất chơi, từ gắn ở bánh đến gắn ở tay lái, hay sau mũ ( mũ có 2 lỗ cạnh nhau để buộc lại ).

Đèn led cảm biến bọ hung gắn bánh xe thăng bằng. (PACBIKE)

Đèn hoạt động dựa trên cơ chế cảm biến ánh sáng, và độ rung. Tức là, khi bé chạy xe kết hợp với điều kiện không có ánh sáng mặt trời (trời tối, chiều tối..) thì đèn sẽ sáng lên, và khi bé dừng xe lại đèn sẽ tắt. Khá thú vị đấy nhỉ?

Đèn led cảm biến hình dáng chú bọ hung đáng yêu, sẽ là một món quà thật tuyệt mà bạn dành cho con đấy. Chắc hẳn các cô cậu bé sẽ bị thu hút và thêm yêu thích bộ môn xe thăng bằng rất tốt cho sự phát triển từ thể chất đến trí não này đấy.

Đèn led cảm biến bọ hung gắn bánh xe thăng bằng.(PACBIKE)
Bộ quà tặng khi mua xe ANDER BASIC chỉ có tại PACBIKE.
Bộ quà tặng khi mua xe ANDER PRO chỉ có tại PACBIKE.
Bộ quà tặng khi mua xe ANDER PLUS chỉ có tại PACBIKE.

Mua ngay tại:

Fanpage : PACBIKE https://www.facebook.com/pacbikevn

Hoặc FB: PACBIKE https://www.facebook.com/pac.bike.73

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *